FOX Serviced Office
Bạn là một freelancer, một agency hay một start-up đang tìm kiếm một không gian, một chỗ ngồi làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Đi kèm theo đó là nhiều tiện ích, dịch vụ khác nhau nhưng chi phí phải thật tiết kiệm? Vậy thì FOX Serviced Office là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.
Văn phòng trọn gói của FOX Serviced Office tọa lạc ở tầng 3 tòa nhà VOV, Số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Q1, đây vị trí đắc địa và là con đường huyết mạch trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển sang các quận khác mà không mất nhiều thời gian. Không gian văn phòng hiện đại, năng động cùng nhiều diện tích đa dạng phục vụ những nhu cầu khác nhau cho doanh nghiệp của bạn.
Tại FOX Serviced Office, có rất nhiều công ty trong và ngoài nước, cũng như các cá nhân, tập thể freelancer, agency, startup đang làm việc với rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Với môi trường làm việc đa dạng, giúp bạn mở rộng thêm các kỹ năng giao tiếp, tiếp thu thêm nhiều kiến thức từ nhiều lĩnh vực ngành nghề khác, là một cơ hội tuyệt vời dành cho bạn để phát triển hơn công việc của mình.
Tiện ích cung cấp trọn gói bao gồm:
- Nội thất văn phòng: bàn ghế, tủ đựng tài liệu, thiết bị văn phòng phẩm....
- Phòng tiếp khách, khu vực office lounge: nước, trà, cafe miễn phí.
- Phòng họp 10-20 người với đầy đủ trang thiết bị.
- Internet wifi miễn phí tốc độ cao.
- Hệ thống an ninh, camera giám sát 24/7.
- Hệ thống 3 thang máy tốc độ cao, khu vực để xe, hệ thống chiếu sáng, điều hoà âm trần, thảm trải sàn, vệ sinh công nghiệp, cây xanh, tiêu chuẩn văn phòng hạng A.
Đặc biệt, khách hàng lâu dài luôn có những ưu đãi, ưu tiên theo chương trình linh hoạt của FOX Serviced Office. Liên hệ ngay với FOX Serviced Office để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn cho doanh nghiệp của bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà VOV - 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0979 892 873
Fanpage: www.facebook.com/FOX.ServicedOffice
Website: http://www.trihd.vn/vi/fox-serviced-office
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
Replus
Công ty cổ phần Replus được thành lập tháng 4 năm 2013, bởi các doanh nhân thành đạt có tâm huyết với cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự là sự kết hợp giữa sự sáng tạo năng động của tuổi trẻ cùng với kinh nghiệm chắc chắn trong nhiều năm làm việc ở nhiều nước của ban lãnh đạo công ty.
Cùng với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam dẫn đường, Replus đã tạo được niềm tin lớn trong lòng khách hàng. Trải qua nhiều năm hoạt động, Replus đã khẳng định được vị thế của mình, là địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập hoặc cá nhân kinh doanh tự do, doanh nghiệp nước ngoài đang tìm kiếm một vị trí văn phòng chất lượng với giá cả hợp lý.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hệ thống đại chỉ văn phòng: https://replus.vn/lien-he/
Hotline: 0932 678 626 & 0286 288 3088
Email: info@replus.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/vanphongchiasetphcm
Website: https://www.replus.vn/
Văn Phòng Thông Minh i-Office
i-Office là đơn vị duy nhất sở hữu tòa nhà INDOCHINA PARK TOWER (không thuê lại) – là Tòa nhà hạng B – 19 Tầng + 2 tầng hầm – Ngay tại trung tâm thành phố: Quận 1, Tp. HCM. Với lợi thế này và cùng với lợi thế về quy mô kinh tế i-Office có thể “cam kết giá tốt nhất ở đẳng cấp cao nhất” với các khách hàng.
Đặc biệt, với quy mô rộng lớn có 03 tầng riêng biệt (mỗi tầng – một phong cách – một thiết kế) i-Office tự hào là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp không gian làm việc chung lớn nhất, linh hoạt nhất hiện nay – tất cả các tiện ích này hoàn toàn miễn phí.
Với phương châm “mỗi tuần i-Office sẽ tạo thêm một tiện ích cho các khách hàng của mình” chúng tôi đã liên tục nhận được sự ủng hộ, và lời khen ngợi từ các khách hàng vì những nỗ lực cải tiến hiệu quả thực tế cho khách hàng trong thời gian qua.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà Indochina Park Tower, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Hotline: 0914 222 940
Email: info@i-office.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/ioffice.official/
Website: https://i-office.vn/
Bất Động Sản VNREAL
Dẫu biết rằng, một văn phòng với vị trí đắc địa, diện tích, cơ sở hạ tầng và dịch vụ lý tưởng, phù hợp với mục đích kinh doanh là bước khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công của công ty. Thế nhưng, để tìm được một địa điểm hợp lý luôn là điều khó khăn.
Bởi lẽ, trong thời điểm khó khăn hiện nay, việc tiết kiệm chi phí sao cho hiệu quả là điều mong muốn của hầu hết các Chủ doanh nghiệp. Trong khi đó muốn tiết kiệm nhưng vẫn giữ vững giá trị hình ảnh thương hiệu công ty dưới cái nhìn của khách hàng thì càng khó hơn.
Hiểu được điều này, VNREAL đã cho ra đời dịch vụ cho thuê văn phòng hạng abc... tại các quận trung tâm TPHCM, với chi phí hợp lý nhất. Ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê ra thì còn cho thuê nhà mặt phố, mặt bằng kinh doanh, tòa nhà làm văn phòng.
Được biết, công ty VNREAL hiện quản lý đến 99% thông tin bất động sản nhà cho thuê và còn rất nhiều nhà, biệt thự, villa, căn hộ, mặt bằng, kho xưởng vị trí cực đẹp, ở tất cả các quận trung tâm 1, 2, 3, 5, 10, 11, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh tại TPHCM do chính chủ ký gửi.
Kết hợp với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt huyết, chắc chắn khách hàng sẽ tìm được một dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp, sẽ được đáp ứng, giải quyết nhanh chóng. Trong nhiều năm qua, VNREAL đã giúp hàng ngàn tổ chức cá nhân trong và ngoài nước, có được không gian văn phòng lý tưởng, và hoạt động hiệu quả.
VNREAL luôn cam kết xây dựng nền tảng doanh nghiệp uy tín và chất lượng, vì thế mọi thông tin về bất động sản và hình ảnh là có thật, không có tính chất minh họa.
Với Phương Châm: Uy Tín - Hiêu Quả - là Giá Trị Cốt Lõi Của VNREAL, công ty đảm bảo sẽ đem lại cho khách Hàng 1 dịch vụ tốt nhất.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 142 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline: 0979771188
Email: Support@vnreal.vn
Website: https://vanphongquan1.com
G-Office
Năm 2007 G-Office được thành lập với hoạt động kinh doanh dịch vụ cho thuê văn phòng. Kể từ khi được thành lập cho đến nay G-Office đã đồng hành cùng hơn 3000 ý tưởng và trở thành hiện thực.
Với phương châm đặt lên hàng đầu là quan tâm đến tiện nghi, sự hài lòng và chất lượng dịch vụ, G-Office đã trở thành người bạn tin cậy của nhiều doanh nghiệp và có tầm nhìn sẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chia sẻ.
Lý do bạn chọn G-Office?
- G-Office luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, những tiện ích phù hợp nhất để phục vụ khách hàng
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và sáng tạo
- Chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi của công ty
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hệ thống địa chỉ văn phòng: https://www.goffice.vn/lien-he.html
Hotline: 0932 103 138
Email: support@goffice.vn
Facebook: https://www.facebook.com/gofficevietnam/
Website: http://www.goffice.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30